Mẹ lý giải nguyên nhân giới thiệu con gái cho khách "xả xui"

19/12/2015 - 07:38

PNO - T. giải thích do con gái mình đang nuôi còn nhỏ, rất cần tiền nên có người đến đặt vấn đề mua dâm thì T. nghĩ ngay đến con gái mình.

Ngày 18/12, TAND TP. Biên Hòa - Đồng Nai diễn ra phiên xét xử vụ án môi giới mại dâm, bị cáo là hai mẹ con ngụ tại phường Bửu Long, TP. Biên Hòa.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn với người chồng đầu, bị cáo T. (47 tuổi) đã đi thêm bước nữa và ít khi gặp người con gái tên M. (25 tuổi). Khi T. mở quán nước tại  TP. Biên Hòa thì gặp lại con gái.

Khoảng 9h ngày 6/4/2015, một người khách tên H. thường đến quán nước giải khát của T. gọi điện thoại cho bị cáo yêu cầu giới thiệu một gái bán dâm “đi khách” với giá 500.000 đồng để anh ta “xả xui”. Nhận lời khách, T. gọi điện cho con gái “đi làm”, nhưng M. không đi và giới thiệu L. (bạn của M.) “đi khách” với điều kiện số tiền kiếm được, L. sẽ chi cho M. 100.000 đồng.

Tới một nhà nghỉ thuộc phường Tân Phong (TP. Biên Hòa), H. và L. chuẩn bị quan hệ tình dục thì bị lực lượng công an kiểm tra hành chính, bắt quả tang hành vi mua bán dâm.

 “Do H. kể chuyện đánh bạc bị thua tiền, cần người “xả xui” với giá 500 ngàn đồng nên bị cáo mới gọi điện cho con gái “đi làm” - lời T. nói tại phiên tòa.

Lý do T. không giới thiệu người khác, mà lại giới thiệu chính con gái của mình cho H. “xả xui” được bị cáo lý giải: “Do bị cáo biết con gái đang phải nuôi con nhỏ nên gọi con gái “đi làm” để kiếm tiền nuôi con”.

Xét thấy 2 bị cáo T. và M. chỉ mới phạm tội lần đầu, phạm tội thuộc trường hợp ít nghiêm trọng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, M. lại đang mang thai nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo T. 8 tháng 3 ngày tù và trả tự do ngay tại tòa, trong khi M. bị phạt 6 tháng tù (cho hưởng án treo).

Vũ Nhung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI