Hai học sinh đánh bạn vỡ xương sọ

18/03/2016 - 07:55

PNO - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Sang và Hải đã chặn đường đánh bạn sau buổi học khiến em này bị vỡ lún xương sọ, tỷ lệ thương tật là 30%.

Hai hoc sinh danh ban vo xuong so
Sang và Hải tại cơ quan công an.

 Chiều 17/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và bắt tạm giam đối với hai học sinh là Trần Đình Sang (17 tuổi, ngụ xã Ea Riêng) và Bùi Ngọc Hải (18 tuổi, ngụ xã Ea M'lay, huyện M’Drăk) về hành vi đánh bạn học cùng trường vỡ lún sọ não.

Sang hiện đang là học sinh lớp 10 và Hải là học sinh lớp 11 của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (xã Ea Riêng, huyện M’Drăk).

Theo thông tin ban đầu, Sang và Hải có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Tuấn Anh là bạn học cùng trường trong buổi học trước. Sau khi tan học, thấy Tuấn Anh ra về một mình nên Sang rủ Hải đuổi theo chặn đường.

Lúc này, hai bên cự cãi qua lại nhưng thấy Tuấn Anh yếu thế, Sang và Hải đã “dằn mặt” cho hả giận và cũng muốn thể hiện mình là đàn anh nên xông vào đấm, đá tới tấp vào người và đầu của Tuấn Anh. Đến khi người dân và bạn bè phát hiện can ngăn, cả hai mới chịu dừng lại.

Sau khi sự việc xảy ra, Tuấn Anh về nhà thì thấy đầu mình choáng váng, xây xẩm mặt mày nên được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não với tỷ lệ thương tật là 30%.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

  • Vĩnh Tuy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI