Đâm chết người tình giữa đường vì dám...từ chối yêu!

03/10/2015 - 14:14

PNO - Muốn nối lại tình cảm, nhưng không được chấp nhận, bực tức, Thạch Mỹ dùng dao đâm liên tiếp vào người tình khiến chị này gục ngay tại chỗ.

Dam chet nguoi tinh giua duong vi dam...tu choi yeu!
Thạch Mỹ tại cơ quan điều tra

Theo thông tin mới nhất mà cơ quan CSĐT Công an quận 11, TP.HCM cho biết, chiều ngày  2/10 lực lượng này đã truy bắt thành công đối tượng  Thạch Mỹ, 30 tuổi, quê Trà Vinh, để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là chị Thạch Thị Hồng Duyên, 29 tuổi, quê Trà Vinh, đang sống và làm việc tại Q.11, TP.HCM.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, sáng ngày 30/9, chị Duyên đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 16, quận 11, thì bị một nam thanh niên chạy xe cùng chiều chặn lại.

Lúc này, giữa chị và gã xảy ra cãi cự nảy lửa. Hắn bước xuống, mở cốp xe lấy ra một con dao thái lao vào chị Duyên đâm liên tiếp 9 nhát. Phát hiện sự việc một số người chạy đến can ngăn thì nam thanh niên vội leo lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chị duyên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trước khi chìm vào hôn mê sâu, chị Duyên cũng kịp nói ra tên hung thủ là Thạch Mỹ. Sự việc ngay sau đó được một người dân báo lên Công an quận 11.

Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Một tổ trinh sát khác được điều đi vây bắt hung thủ.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 2/10, Thạch Mỹ đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, hắn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Mỹ và chị Duyên cùng làm công nhân trong một công ty tại Q.11, giữa hai người đã nảy sinh tình cảm mặc dù chị Duyên đã có chồng.Thời gian gần đây, hai người thường xuyên có xích mích, cãi cọ. Chị Duyên đòi chia tay nhưng Mỹ không đồng ý, hắn dọa sẽ giết chị.

Nghĩ Mỹ chỉ hù dọa nên chị Duyên không mảy may cảnh giác. Sáng ngày 30/9, sự việc đau lòng trên đã diễn ra.

Tại cơ quan điều tra, Mỹ tỏ ra hối hận về những gì đã gây ra cho chị Duyên. Hiện tại, chị Duyên đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI