Đà Nẵng sẽ tháo dỡ biệt thự xây trái phép của thiếu tướng công an

22/01/2015 - 11:50

PNO - PNO – Tại khu đất ven đường vào Khu du lịch Suối Lương (thuộc tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân), gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) đã cho xây biệt thự trái phép, dù bị kiểm tra, xử...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thông tin từ UBND TP. Đà Nẵng ngày 22/1 cho hay, UBND TP đã ra công văn giao cho Chủ tịch UBND quận Liên Chiều phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật việc xây biệt thư trái phép của ông Ngô Văn Quang và thiếu tướng công an Phan Như Thạch.

Công văn ngày 19/1 của UBND TP. Đà Nẵng cũng yêu cầu hai ông này phải đích thân đến dự cuộc họp do UBND quận Liên Chiểu chủ trì về việc xử lý biệt thự của hai người này, không được cử người khác đi thay.

Theo ông Dương Thành Thị, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu,việc xử lý, tháo dỡ hai biệt thự trên sẽ được thực hiện trong tháng 1/2015, theo đúng qui định pháp luật.

Từ năm 2009 đến nay, tại khu đất ven đường vào Khu du lịch Suối Lương (thuộc tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân), gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) đã cho xây biệt thự trái phép; dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra, xử lý nhưng gia đình ông Thạch không chấp hành.

Tương tự, năm 2010, ông Ngô Văn Quang đã xây loạt biệt thự trái phép ở đồi Chim Chim (sau chùa Nam Hải thuộc địa phận rừng đặc dụng Nam Hải Vân). Cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra, xử lý nhưng gia đình ông Quang không hợp tác. Ông Quang là đại gia khai khoáng tại Phước Sơn, Quảng Nam.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI