Bắt cử nhân lập trang Web môi giới mại dâm

22/10/2015 - 15:56

PNO - Là cử nhân ngành công nghệ thông tin nhưng Triều đã lợi dụng hiểu biết của mình để lập trang Web với mục đích môi giới mại dâm

Ngày 21/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Minh Triều (tự là Hùng, 31 tuổi; quê quán Gia Lai) về hành vi môi giới mại dâm thông qua trang web do chính Triều lập nên.

Trước đó, ngày 15/10, phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường Hoàng Diệu, quận 4. 

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm, tổ công tác khác kiểm tra hành chính một khách sạn gần đó, bắt quả tang một cặp nam nữ cũng đang vui vẻ.

Theo khai báo của gái bán dâm, các cô này nhận thông tin đi khách thông qua người điều hành trang web www.massage... Người này liên hệ chủ yếu qua điện thoại mỗi lần đi khách. Các cô sẽ được “ông trùm” chi hoa hồng 1,5 triệu đồng, số tiền này sẽ được chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Qua điều tra, cơ quan công an đã truy ra Trần Minh Triều chính là “ông trùm” điều hành đường dây nói trên.

Bat cu nhan lap trang Web moi gioi mai dam
Trần Minh Triều tại cơ quan công an

Được biết, Triều tốt nghiệp Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học khoa học tự nhiên TP Hồ Chí Minh vào năm 2006. Sau đó, Triều lập một công ty ở quê. Do việc làm ăn không thuận lợi nên Triều đã giải thể công ty vào Nam kiếm sống.

Sau đó, Triều xin vào làm việc tại một công ty ở quận Phú Nhuận đúng với chuyên môn của mình. Cũng trong giai đoạn này, Triều bắt đầu nhen nhóm ý định lập trang Web để môi giới mại dâm. 

Cuối năm 2012, Triều thành lập trang web www.massge... hoạt động mại dâm trá hình, núp bóng dịch vụ massage tại nhà dành cho nam giới.

Để có gái mại dâm, Triều lân la đến nhiều điểm massage kích dục, karaoke để làm quen các tiếp viên và rủ họ tham gia vào đường dây bán dâm qua mạng của mình. Ai đồng ý thì cung cấp số điện thoại và ảnh gợi cảm. Sau đó, Triều cho đăng ảnh, ghi mã số, giá tiền từng gái mại dâm để khách hàng lựa chọn…

Theo lời khai của nghi can, vào thời điểm bị bắt, đường dây của y có khoảng 30 gái mại dâm được rao trên trang web. Giá mua bán dâm dao động từ 1,3-2 triệu đồng/lượt. Triều lấy tiền môi giới 500 ngàn đồng. Trung bình mỗi ngày khoảng 3 khách, Triều bỏ túi 1,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI