Bắt 3 ông chủ quán cà phê môi giới mại dâm

18/01/2015 - 21:45

PNO - PNO - Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ 3 nghi can là chủ quán cà phê trên địa bàn thị xã Thuận An để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Bat 3 ong chu quan ca phe moi gioi mai dam

Các nghi can bị bắt gồm: Bùi Văn No (34 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), Nguyễn Hữu Điền (27 tuổi, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), và Nguyễn Hồng Nghiệp (33 tuổi, ngụ huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).

Theo điều tra ban đầu, No là chủ quán cà phê Cát Phượng ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Quán của No có nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp. Mỗi khi có khách nam đến uống cà phê, No đều cho tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” ra ngồi bên cạnh và mồi chài mua bán dâm.

Khi khách đồng ý, No sẽ cho tiếp viên đi đến nhà nghỉ gần đó để bán dâm với giá 350.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm thành công, tiếp viên phải chi cho No 50.000 đồng tiền công môi giới.

Tương tự, Điền và Nghiệp cũng là chủ một quán cà phê không tên ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Hai đối tượng này cũng cho tiếp viên của quán tiếp cận mồi chài khách đến uống cà phê để bán dâm nhằm thu tiền môi giới của các cô gái.

Chiều 17/1, khi hai tiếp viên của quán đang bán dâm cho 2 vị khách nam tại một nhà nghỉ gần đó thì bị các trinh sát thuộc Công an thị xã Thuận An ập vào bắt quả tang.

TÂM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI