Phẫn nộ với cảnh con dâu đánh mẹ chồng húp mắt, bầm mình

30/06/2019 - 12:51

PNO - Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ, Nguyễn Thị Thu Trang nhiều lần đánh mẹ chồng. Hình ảnh bà Tạo với cánh tay và 2 hốc mắt bầm đen đã gây căm phẫn trong cộng đồng mạng.

Vụ việc xảy ra tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Phan no voi canh con dau danh me chong hup mat, bam minh
Bà Tạo với nhiều vết thương trên mặt do chính con dâu gây ra

Mấy ngày qua, người dân sống tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng liên tục xôn xao về vụ việc bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi) bị con dâu là Nguyễn Thị Thu Trang đánh đập một cách tàn nhẫn. 

Dẫn chúng tôi đến nhà bà Tạo, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt khiến chúng tôi không khỏi giật mình xót xa. 

Gương mặt bà Tạo vẫn còn nguyên dấu tích sau trận đòn mà người đánh lại chính là đứa con dâu của bà.

Bà Tạo đau xót kể: “Con trai đi làm xa, lâu lâu mới về nên tôi với con dâu ở chung một nhà. Con dâu bầu bì rồi sinh con. Bản thân tôi cũng muốn chăm sóc chúng nó, trông coi nhà cửa. Có ngờ đâu ra cớ sự này”.

Phan no voi canh con dau danh me chong hup mat, bam minh
Bà Tạo đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần khi bị chính con dâu bạo hành

Được biết, bà đã ở cùng với con dâu từ lúc con dâu có bầu rồi sinh cháu đến nay đã gần 3 tháng.

Mọi việc trong nhà đều do một tay bà quán xuyến. Biết là phụ nữ trước và sau sinh tính tình bất thường, bà đã nhiều lần cố nhịn. Thế nhưng, con dâu lại thường xuyên kiếm chuyện gây sự như muốn đuổi bà ra khỏi nhà.

“Thương cháu, thương con nên nó làm gì, tôi cũng chịu đựng, chẳng nói với các con của mình dù ở ngay sát bên, nhưng càng ngày nó càng quá đáng” - bà Tạo buồn bã chia sẻ.

Sự việc trở nên quá sức chịu đựng khi tối 24/6, do thói quen, bà đi tiểu vào bô rồi để cạnh bồn cầu, tính hôm sau đem tưới rau sau vườn.

“Nó vào trong thấy rồi quay ra lớn tiếng nói lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà. Bực mình quá, tôi với nó lời qua tiếng lại, rồi nó hỗn hào, đánh tôi từ phòng khách vào đến phòng trong, nó đóng sập cửa lại ghì, kẹp người tôi, túm tóc đánh, đấm, đá tôi liên tục như kẻ thù. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi bảo tôi đừng nói với ai”.

Sáng hôm sau, do quá đau, cảm thấy sức khỏe không ổn nên bà Tạo nhờ người điện cho các con của mình đến. Lúc đó, các con bà mới tá hỏa vì nhìn thấy mẹ mình bị nàng dâu bạo hành.

Một người con của bà Tạo bất bình: “Trước đó, mẹ cũng đã từng nói bóng gió về việc bị con dâu bắt nạt, hù dọa đánh, nhưng chúng tôi không tin. Nhưng sự thật thế này khiến chúng tôi cực kỳ bức xúc, không thể chịu được”.

Trao đổi với phóng viên, thiếu tá Phạm Thanh Tuân - Trưởng công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng - cho biết: “Gia đình bà Tạo đã trình báo với công an xã về sự việc. Chúng tôi cũng đã đưa bà Tạo đi khám sức khỏe. Sau khi đánh mẹ chồng, Trang đã bắt xe lên Đắk Lắk. Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình, chồng của cô Trang vận động cô này về để công an xã tiếp tục xác minh, xử lý theo pháp luật”.

Trước khi về làm dâu, Trang đã từng có một đời chồng và 2 đứa con riêng. Dịp hè, con dâu muốn đưa 2 đứa về ở chung cho vui, bà Tạo không cấm cản mà thương, chăm sóc 2 đứa như cháu ruột của mình.

Ngày xảy ra sự việc, 2 đứa con riêng ở ngoài muốn ngăn cản mẹ đừng đánh bà nhưng cũng bị Trang hù đánh nên không dám can ngăn. Sau khi đánh mẹ chồng, bị các anh chị em lên án dữ dội, Nguyễn Thị Thu Trang đã cùng mấy đứa con bỏ đi.

Tuy nhiên, Trang vẫn không quên nhờ một người quen dọn chuyển hết tivi, tủ lạnh, máy giặt qua nhà hàng xóm để gửi nhờ. Sự việc càng khiến gia đình bà Tạo thêm bức xúc.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI