Nữ tạp vụ bị điện giật chết thương tâm ở Sài Gòn

31/05/2017 - 11:46

PNO - Sáng sớm, người phụ nữ hơn 50 tuổi đến dọn dẹp căn nhà làm văn phòng của nhiều công ty thì xảy ra sự cố bị điện giật chết.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30, sáng 31/5 tại căn nhà 1 triệt, 5 lầu làm văn phòng của nhiều công ty nằm trên đường số 46, phường 14, quận Gò Vấp (TPHCM).

Nu tap vu bi dien giat chet thuong tam o Sai Gon
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ điện giật chết người phụ nữ làm tạp vụ

Các nhân chứng cho biết, sáng nay họ nghe tiếng hét lớn của người phụ nữ phát ra từ lầu 3 của căn nhà. Liền đó, một số người tri hô ứng cứu nhưng do căn nhà bị khóa cửa nên mất nhiều thời gian.

“Căn nhà khóa chặt cửa, tôi phải trèo lên tầng một rồi phá cửa để leo lên tầng 3 để cứu người nhưng không kịp”, anh Nhất  (36 tuổi) người tham gia ứng cứu bất thành kể.

Nu tap vu bi dien giat chet thuong tam o Sai Gon
Công an khám nghiệm hiện trường khu vực ban công của lầu 3 nơi người phụ nữ bị điện giật chết

Theo người đàn ông này, nạn nhân nắm bất động ngoài ban công căn nhà và tay đang dính chặt vào một sợi đây diện. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, nơi người phụ nữ bị điện giật nằm ngoài ban công có một tụ điện nóng của máy lạnh được đặt sát sàn nhà. Rất đông người dân hiếu kỳ vây kính để xem.

Nu tap vu bi dien giat chet thuong tam o Sai Gon
Thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Theo phỏng đoán của nhiều người, hôm qua trời mưa nên sàn nhà ẩm ướt gây trơn trượt khiến nữ lao công bị ngã trúng sợi dây điện. Số ít cho rằng, tụ điện nóng của máy lạnh được lắp đặt sát sàn nhà là không đảm bảo, gây ra sự cố rò rỉ điện gây ra cái chết của nữ lao công.

Đến hơn 10h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân và danh tính.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI