Nữ tài xế taxi bị bảo vệ bệnh viện dùng tuýp sắt đánh rách đầu

15/04/2019 - 16:47

PNO - Ngày 15/4, lực lượng chức năng TP Huế (Thừa Thiên - Huế) vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ một nữ tài xế taxi bị hai người đàn ông hành hung ngay trong khuôn viên Bệnh viện Đại học Y Dược Huế.

Nạn nhân là chị Trần Thị Như Băng (SN 1974), trú ở phường Hương Sơ, TP Huế. Chị Băng hiện là tài xế của hãng SunTaxi.

Nu tai xe taxi bi bao ve benh vien dung tuyp sat danh rach dau
Vết thương trên đầu chị Băng

Chị Băng kể, vào khoảng 12g45 ngày 12/4, khi vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh của Bệnh viện Đại học Y Dược Huế, chị bất ngờ bị hai người đàn ông, cầm theo tuýp sắt dài đánh tới tấp vào đầu, đùi và tay.

"Lúc ấy, quá bất ngờ, tôi không kịp phản xạ nhưng vẫn kịp nhận ra hai người đánh mình là nhân viên bảo vệ làm việc tại bệnh viện. Sau khi lao vào đánh, tôi kêu cứu thì hai người này bỏ chạy", chị Băng trình bày.

Ngay sau đó, chị Băng được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế trong tình trạng chấn thương nặng phần đầu, thâm tím phần tay, đùi và mất nhiều máu.

Nu tai xe taxi bi bao ve benh vien dung tuyp sat danh rach dau
Vết thương ở chân của chị Băng vẫn còn ứa máu

Nữ nạn nhân cho biết thêm, trước đó cùng ngày, chị và một trong số hai người hành hung chị, có xảy ra mâu thuẫn về việc đỗ xe đón khách trong bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được trình báo, lực lượng công an phường Phước Vĩnh, TP Huế đã vào cuộc lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI