Nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể đang hoảng loạn tinh thần

26/03/2019 - 14:54

PNO - Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, sau sự việc, nữ sinh này hiện vẫn bất ổn về tinh thần. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh đi giám định.

Ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) nghi bị cưỡng bức tập thể phải nhập viện điều trị. 

Chiều 24/3, P. xin phép gia đình đi dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong). Đến khoảng 21g, P. được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn nên được đưa vào Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản (huyện Triệu Phong) thăm khám.

Nu sinh nghi bi xam hai tap the dang hoang loan tinh than
Bà Trương Hồng Yên - trực điều dưỡng của Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản huyện Triệu Phong kể lại tình trạng nữ sinh P. khi nhập viện.

Bà Trương Hồng Yên - trực điều dưỡng của Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản cho biết, vào lúc 22g ngày 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa đến trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người bị bầm dập, có dấu hiệu bị xâm hại. Sau khi cấp cứu, truyền dịch, P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều trị. Đến chiều 25/3, sức khỏe P. ổn định nên được cho về nhà.

Theo thông tin từ nữ sinh P., khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 ly rượu và ăn một ít, sau đó không nhớ gì. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh cùng trường em P., 7 em khác trường và 1 thanh niên ở địa bàn. 

Nu sinh nghi bi xam hai tap the dang hoang loan tinh than
Bệnh viện Đa khoa Triệu Phong nơi nữ sinh P. được cấp cứu.

Bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã họp khẩn ban lãnh đạo và ban giám hiệu 2 trường để nắm thông tin và đề xuất hướng xử lý, làm công tác ổn định tư tưởng, tâm lý cho học sinh và phụ huynh. Báo cáo của ban giám hiệu hai trường bước đầu cho biết, sáng 25/3, có 9 nam sinh liên quan đến vụ việc đã viết đơn xin nghỉ học. Tại bệnh viện, em P. có chia sẻ với tôi về việc bị một số nam sinh thay nhau xâm hại. Em P. đang có tâm lý hoang mang, hoảng loạn”.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết: “Đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc, có thể vào chiều nay 26/3, vụ việc sẽ được chính thức thông tin đến báo chí”.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI