Nữ sinh lớp 9 nghi bị bạn quen trên mạng rủ bỏ học đi làm thuê

06/11/2018 - 14:03

PNO - Sau nhiều ngày đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì về cô con gái 14 tuổi mất tích suốt 5 ngày qua, gia đình tìm hiểu thì mới hay biết nữ sinh này được được “đàn chị” quen trên mạng rủ đi làm thuê.

Chiều ngày 6/11, anh Nguyễn Quốc Thắng (trú phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm con gái là Nguyễn Mai Huyền Trang (14 tuổi, học sinh lớp 9B, trường THCS Hồng Sơn) bỏ nhà đi, gia đình đã trình báo công an phường cùng nhà trường hỗ trợ.

Theo anh Thắng, chiều ngày 2/11, Trang nói với ông bà nội đi học thêm nhưng không đến trường học. Đến khuya cùng ngày không thấy con gái về, gia đình anh đi tìm nhưng không có thông tin.

Nu sinh lop 9 nghi bi ban quen tren mang ru bo hoc di lam thue
Nguyễn Mai Huyền Trang mất liên lạc với gia đình gần cả tuần qua.

Nhiều bạn bè của Trang cho biết, ít ngày trước, nữ sinh này nhắn cho một số người bạn báo tin sẽ ra Hà Nội để làm việc với người chị mới quen. Từ đó đến nay, Trang mất liên lạc với bạn bè và người thân.

“Khoảng một tháng trước cháu nó có quen với người nào đó nhiều tuổi hơn trên Facebook. Tìm hiểu thì mới biết người này cũng thuộc dạng ăn chơi, lêu lổng nên chúng tôi đang lo cháu bị lôi kéo đi đâu đó làm gì xấu thì nguy hiểm”, anh Thắng nói.

Người bố cho hay sau khi xảy ra sự việc, gia đình liên lạc với thầy cô mới biết thời gian gần đây Trang bỏ không đi học thêm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI