Nữ sinh lớp 12 mất tích khi đi chơi với người yêu: Thi thể có 8 vết dao, nghi bị sát hại

02/12/2017 - 10:39

PNO - Thi thể nữ sinh 17 tuổi ở Nghệ An được phát hiện trên đỉnh núi với nhiều vết đâm trên người, nghi bị sát hại sau nhiều ngày mất tích bí ẩn.

Ngày 2/12, Công an Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, hiện phía đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm xong thi thể của nữ sinh Phạm Thị Hằng (17 tuổi, nữ sinh lớp 12) được phát hiện chết trên đỉnh núi trong vườn quốc gia Pù Mát tối một ngày 

Nu sinh lop 12 mat tich khi di choi voi nguoi yeu: Thi the co 8 vét dao, nghi bi sat hai
Nữ sinh Phạm Thị Hằng.

Theo trình báo của gia đình nữ sinh này, trưa 29/11, Hằng xin mẹ đi chơi cùng người bạn tên Q. (23 tuổi, trú huyện Con Cuông). Khi đi chơi, Hằng không mang theo điện thoại nên gia đình không liên lạc được.

Đến nửa đêm cùng ngày không thấy Hằng về, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không được. Chủ động liên lạc với Q. thì được biết người này đang bị thương nặng và nằm cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Q. cho biết, sau khi đi chơi cùng Hằng thì thanh niên này đã chở nữ sinh này về đến ngõ. Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, khuya ngày 1/12, thi thể Hằng được phát hiện ở đỉnh núi  vườn quốc gia Pù Mát.

“Thi thể nữ sinh được phát hiện ở bậc cuối cùng trong đường lên vườn Quốc Gia Pù Mát. Thi thể nữ sinh này bị đâm 8 nhát dao. Riêng bạn trai của nữ sinh này đang bị thương nằm điều trị trong bệnh viện”, một cán bộ công an cho biết.

Theo người dân địa phương, nữ sinh Hằng được đánh giá ngoan hiền và học khá giỏi. Hằng và thanh niên Q. mới quen nhau được 6 tháng.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI