Nữ sinh lớp 11 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy ao tự tử

12/03/2018 - 08:06

PNO - Thi thể của nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An được phát hiện nổi trên mặt nước sau một đêm không về nhà. Cùng với đó là điện thoại di động cùng một lá thư tuyệt mệnh của nữ sinh này để lại.

Sáng ngày 11/3, một số người dân xã An Hòa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đi ngang qua một ao nước trong vùng thì bất ngờ phát hiện thi thể nổi trên mặt nước nên trình báo chính quyền địa phương. 

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là em Lan (học sinh lớp 11 một trường cấp 3 trên địa bàn). Chiếc điện thoại Lan sử dụng cùng một bức thư dài gần 1 trang giấy với nội dung nói lời xin lỗi cha mẹ mình cũng được người dân tìm thấy ở ngay trên bờ ao.

Nu sinh lop 11 de lai thu tuyet menh roi nhay ao tu tu
Ao nước nơi thi thể Lan được phát hiện.

Theo người nhà nạn nhân, Lan là một học sinh ngoan ngoãn, học giỏi. Nữ sinh này mất liên lạc và không về nhà từ tối ngày 10/3. Đến sáng ngày 11/3 thì gia đình nhận được tin dữ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn quay lại cảnh nữ sinh này hôn một bạn trai ngay trong lớp học. Đoạn clip trên đã được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội cùng nhiều lời bình luận. Đây có thể là nguyên nhân khiến nữ sinh này tự tử.

Phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đến chiều cùng ngày, thi thể Lan đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI