Nữ nhân viên xăng dầu ngủ ở cây xăng, bị kẻ bịt mặt đâm chết lúc rạng sáng

10/07/2019 - 09:57

PNO - Đang nằm ngủ ở hành lang trạm xăng dầu, một nữ nhân viên bất ngờ bị một gã đàn ông bịt mặt lao vào đâm chết lúc rạng sáng.

Sáng 10/7, ông Nguyễn Bá Thái - Trưởng công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An - cho biết, tại xã này, vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong.

Theo ông Thái, khoảng 2g sáng nay, chị Trần Thị Phượng (37 tuổi, ở xã Quỳnh Giang) là nhân viên một cây xăng dầu ở xã đang nằm ngủ ở hành lang cây xăng thì bất ngờ bị một người đàn ông lao vào đâm gục tại chỗ.

Nu nhan vien xang dau ngu o cay xang, bi ke bit mat dam chet luc rang sang
Ảnh chỉ mang tính minh họa

“Hình ảnh từ camera cho thấy, người đàn ông này bịt kín mặt bằng khẩu trang. Sau khi đâm nạn nhân, người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường nên chưa xác định được có phải là giết người cướp của hay không” - ông Thái nói.

Bị đâm với một vết chí mạng ngay khi đang nằm ngủ trên chiếu, chị Phượng gắng gượng lết vào phòng nơi một nam nhân viên khác cùng ca trực với mình đang ngủ để cầu cứu nhưng gục ngay trước cửa phòng.

Chị Phượng được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong.

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra án mạng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI