Nữ nhân viên hợp đồng được giám đốc liên tục giao phụ trách phòng ban

07/10/2019 - 13:31

PNO - Trong lúc chờ thi tuyển, xét tuyển viên chức, một nữ điều dưỡng hợp đồng liên tục được giám đốc bệnh viện giao phụ trách các phòng ban.

Sáng 7/10, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các phòng chuyên môn kiểm tra việc nữ nhân viên hợp đồng được giao phụ trách các phòng ban tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp (nay là Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp), tỉnh Đắk Nông.

Năm 2012, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông có văn bản đồng ý ký hợp đồng làm việc có thời hạn đối với điều dưỡng Trương Huyền Trang, sinh năm 1990. Lúc này, bà Trang có trình độ chuyên môn là điều dưỡng trung cấp.

Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cũng giao cho Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp ký hợp đồng lao động, phân công nhiệm vụ trong thời gian chờ thi tuyển hoặc xét tuyển viên chức.

Nu nhan vien hop dong duoc giam doc lien tuc giao phu trach phong ban
Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp

Đến tháng 4/2017, dù đang là nhân viên hợp đồng,bà Trang vẫn được Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp ký quyết định giao phụ trách thủ kho của bệnh viện.

Tháng 10/2017, bà Trang tiếp tục được giao phụ trách khoa Điều dưỡng.

Tháng 6/2018, bà Trang được giao phụ trách Phòng Kế hoạch Tổng hợp và Vật tư thiết bị y tế.

Đến ngày 1/11/2018, điều dưỡng Trang đã có bằng cử nhân điều dưỡng, được Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp ký quyết định giao phụ trách Phòng Kế hoạch – Nghiệp vụ - Điều dưỡng.

Ngày 3/9/2019, bà Trang mới được Sở Y tế tỉnh Đắk Nông ra quyết định tuyển dụng vào viên chức nhà nước.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI