Nữ nhà báo bị chồng võ sư bạo hành: 'Đây không phải lần đầu tiên tôi bị đánh'

27/08/2019 - 14:37

PNO - Chị L., người vợ bị chồng võ sư bạo hành dã man trong clip gây xôn xao sáng hôm nay cho biết, đây không phải lần đầu chị bị đánh. Tuy nhiên đây là lần chị bị chồng đánh dã man nhất dù đang bế con.

Chiều 27/8, phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM đã trao đổi trực tiếp với chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi), người bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân V. (SN 1987, trú tại phường Thạch Bàn, Long Biên) bạo hành vào sáng cùng ngày. Chị này cho biết đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng đánh.

"Trong suốt nhiều năm chung sống, có vô vàn những chuyện mà tôi không thể kể hết được. Nhưng bản chất của anh ấy là hung hãn. Tôi là người phải nhịn nhục, những lần khác đánh không tệ nên tôi cũng bỏ qua vì không muốn xấu mặt, cũng vì con cái nữa. Nhưng lần này anh ấy đánh cả trước mặt con, lúc ấy em ôm đứa con còn đỏ hỏn, tay không tấc sắt, không thể kháng cự. Em là vợ anh ấy cơ mà. Những lúc thề non hẹn biển thì tại sao không nghĩ đến", chị L. bức xúc nói.

Nu nha bao bi chong vo su bao hanh: 'Day khong phai lan dau tien toi bi danh'
Chị L. khóc khi nhắc lại vụ việc

Chị này cũng tâm sự, là người làm báo nên chị đã từng xem nhiều clip về việc chồng bạo hành nhưng không nghĩ đến một ngày mình rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

Kể lại sự việc xảy ra tối ngày 26/8, chị L. cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc mình muốn tháo tivi để con không xem nhiều, khi nhờ chồng thì anh ấy không làm nên chị phải nhờ người khác giúp. Sau khi những người giúp tháo lắp ra về, anh V. chửi chị L. và dọa đập tivi. Chị giải thích thì bị chồng lao vào đánh dã man như trong clip đã ghi lại.

Nu nha bao bi chong vo su bao hanh: 'Day khong phai lan dau tien toi bi danh'
Hình ảnh chị L. dù ôm con 2 tháng tuổi vẫn bị chồng đánh ngã

"Giờ tôi chỉ muốn được sống yên ổn, tôi và anh ấy đã ly hôn một lần. Lần này tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi cả hai cháu, để hai cháu có môi trường sống tốt nhất", chị L. nói. 

Hiện tại, theo đại diện Công an phường Thạch Bàn cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc. Trong sáng ngày hôm nay, võ sư đánh vợ cũng được triệu tập lên công an phường để làm rõ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI