Nữ cán bộ phòng giáo dục chết treo cổ bằng vải quần ở nhà người quen

10/07/2019 - 12:06

PNO - Chị V. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà một người quen ở phường Quỳnh Dị bằng một sợi dây cắt ra từ vải quần.

Trưa 10/7, ông Văn Huy Thắng - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An - xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khoảng 1g rạng sáng cùng ngày, chị Phạm Thị Hồng V. (51 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà của người quen ở phường Quỳnh Dị bằng một sợi dây cắt ra từ vải quần.

Nu can bo phong giao duc chet treo co bang vai quan o nha nguoi quen
Lực lượng công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Khi chúng tôi đến nơi thì chị V. đã tử vong với một vết bầm đỏ trên cổ. Lực lượng công an phường đã kiểm tra nhưng cũng không thấy có thư tuyệt mệnh của nạn nhân” - ông Thắng nói.

Ông Nguyễn Viết Lộc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hoàng Mai - cho biết, chị V. hiện đang là cán bộ phòng này. Chị là người hiền lành, hòa đồng và không có biểu hiện gì bất thường trong thời gian gần đây.

Lãnh đạo phường Quỳnh Dị cho hay, nạn nhân là người quê ở Thái Bình, đã ly dị chồng, hiện sống cùng con gái tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai và có mở một trung tâm Anh ngữ tại đây.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI