Nổ lớn tại công ty Lilama Hải Dương, 5 người thương vong

12/12/2019 - 21:06

PNO - Khoảng 3g chiều nay (12/12), một tiếng nổ lớn vang lên từ công ty Lilama ở Hải Dương khiến 1 người chết, 4 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bình oxy hóa lỏng phát nổ.

Trao đổi với báo chí vào tối 12/12, ông Nguyễn Ngọc Sẫm, Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng 3g chiều nay tại Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama 69/3 – Công ty Cổ phần Lilama 69/3 tại xã Quang Phục xảy ra vụ nổ khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

No lon tai cong ty Lilama Hai Duong, 5 nguoi thuong vong
Công ty Lilama chi nhánh Tứ Kỳ - Hải Dương

“Trong số 4 người bị thương hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương hiện có 1 người nguy kịch " - Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ cho biết thêm.

Các bác sĩ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho hay, vào 4g chiều nay, khoa tiếp nhận 4 nạn nhân là công ty Lilama Tứ Kỳ vào cấp cứu. Trong đó, một công nhân bị vết thương hở, tình trạng nặng nên gia đình đã xin chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện khoa đang tích cực điều trị cho một công nhân nhưng trường hợp này có diễn biến sức khỏe xấu, các công nhân còn lại bị thương nhẹ đã được chuyển lên khoa Ngoại.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Tứ Kỳ đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI