Nhóm thanh niên nửa đêm xông vào nhà dân đánh người trọng thương

12/08/2019 - 11:41

PNO - Xích mích với một thanh niên khác, nửa đêm hàng chục tên côn đồ xông vào nhà dân đánh người gây hoang mang dư luận.

Ngày 12/8, thông tin từ Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, sau gần 1 tháng điều tra, Công an huyện đã xác định danh tính nhóm đối tượng xông vào nhà đánh người gây trọng thương tại thôn 3, xã Thiện Hưng vào đêm 13/7. Hình ảnh ẩu đả kinh hoàng được tung lên mạng xã hội đã gây hoang mang dư luận.

Nhom thanh nien nua dem xong vao nha dan danh nguoi trong thuong
Hàng chục tên côn đồ nửa đêm xông vào nhà dân đánh người

Theo hồ sơ, các đối tượng gồm: Nguyễn Tuấn Anh (20 tuổi), Phạm Thành Luân (21 tuổi), Lý Tiểu Long (28 tuổi), Nguyễn Minh Tân (21 tuổi), Phạm Trung An (21tuổi), Nguyễn Anh Khôi (21 tuổi), Nguyễn Thành Trung (24 tuổi) và Nguyễn Văn Đồng (22 tuổi), cùng ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Khoảng 22 giờ tối 13/7, sau khi uống rượu xong, các đối tương trên đến tiệm sửa xe máy của anh Trần Đức Hiếu (26 tuổi, thôn 3, xã Thiện Hưng) tìm gặp Nguyễn Hoàng Duy (20 tuổi, ngụ xã Thiện Hưng) đang học nghề sửa chữa xe máy tại tiệm của anh Hiếu. Trong khi nói chuyện qua lại thì một người đàn ông cởi trần liên tục chửi bới, gây gổ, kiếm chuyện với 2 anh em Hiếu và Hoàng. Một người trong nhóm thanh niên đã đánh anh Hoàng.

Thấy em mình bị đánh, Hiếu vơ lấy một tuýp sắt của tiệm sửa xe xông vào đánh Long. Những người bạn của Long lao vào giật lấy tuýp sắt của Hiếu rồi sử dụng một số cây sắt, pô xe máy, ghế nhựa đánh lại anh em Hiếu, làm Hiếu trọng thương. Mọi người trong nhà Hiếu chạy ra can ngăn thì nhóm thanh niên của Nguyễn Tuấn Anh lên xe máy bỏ đi.

Anh Hiếu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM trong tình trạng bị chấn thương nặng. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Thiện Hưng và huyện Bù Đốp nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo Công an huyện Bù Đốp, sau khi vụ ẩu đả xảy ra, một số đối tượng đã đến công an đầu thú, còn một số bị truy bắt.

Hiện Công an huyện Bù Đốp đang củng cố hồ sơ điều tra xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI