Nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên Vietjet Air lĩnh 92 tháng tù

20/06/2019 - 17:48

PNO - Bị nữ nhân viên Vietjet Air từ chối chụp ảnh chung, nhóm thanh niên lao vào tát rồi hành hung luôn cả nhân viên an ninh đến căn ngăn. Cả nhóm này bị toà xử từ 22 đến 36 tháng tù giam.

Ngày 20/6, TAND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Nhị (42 tuổi), Lê Trung Dũng (35 tuổi, cùng trú huyện Thọ Xuân) và Phạm Hữu An (29 tuổi, trú thành phố Thanh Hóa) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo trạng, chiều 23/11/2018, An cùng Nhị và Dũng vào sân bay Thọ Xuân để tiễn một người bạn. Sau khi hoàn tất thủ tục cho người bạn này, cả ba đứng ở khu vực sảnh ga đi rủ chị Lê Thị Giang (nhân viên hãng hàng không Vietjet Air) cùng chụp ảnh chung.

Nhom thanh nien hanh hung nu nhan vien Vietjet Air linh 92 thang tu
Nữ nhân viên Vietjet Air bị 3 đối tượng hành hung vì không chụp ảnh cùng. (Ảnh cắt từ clip)

Khi chị Giang từ chối, Nhị và An tát nữ nhân viên này. Thấy chị Giang bị hành hung, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng Vietjet Air) và hai nam nhân viên an ninh đến can ngăn cũng bị Nhị và Dũng đánh vào mặt và giật mũ.

Nhận định hành vi của Nhị, Dũng và An đã gây náo loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, trật tự khu vực nhà ga của cảng hàng không, HĐXX đã tuyên phạt Nhị 36 tháng tù giam, Dũng 34 tháng tù giam và An 22 tháng tù giam.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI