Nhiều du khách tháo chạy khi khách sạn giữa phố cổ bốc cháy

22/11/2018 - 09:57

PNO - Vụ cháy lớn xảy ra lúc sáng sớm khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Hiện tại, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6g ngày 22/11, tại một khách sạn ở phố Hàng Than (phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội).  

Nhieu du khach thao chay khi khach san giua pho co boc chay
Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm khiến nhiều người hoảng loạn (Ảnh: Hoàng Nhật)

Theo một số người dân cho biết, đám cháy bắt đầu từ bếp ăn ở tầng 9 của khách sạn, lửa khói cuồn cuộn bốc lên. Phát hiện cháy, nhiều người ở trong khách sạn và các nhà lân cận đã tháo chạy xuống đường, đồng thời báo công an phường và cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Một nhân chứng cho biết: "Tôi nghe có tiếng kêu cứu phát ra từ tầng 8-9 của khách sạn và có người cố gắng trèo ra khỏi ban công để xuống tầng dưới".

Ba xe chữa cháy cùng gần chục lính cứu hỏa được huy động, đến gần 7g thì hỏa hoạn được khống chế, không lan sang khu vực khác.

Nhieu du khach thao chay khi khach san giua pho co boc chay
Khu vực cháy được cơ quan chức năng phong tỏa

Ngay từ khi cảnh sát PCCC Hà Nội nhận đươc tin báo cháy, điện ở khu vực này cũng đã bị cắt, các tuyến phố dẫn vào khu vực xảy ra hỏa hoạn cũng được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Công an phường Nguyễn Trung Trực cùng phối hợp chữa cháy và phân luồng giao thông. Hơn 50 du khách nghỉ tại khách sạn, phần lớn là người nước ngoài, đã sơ tán ra ngoài an toàn, không có ai bị thương.

Nhieu du khach thao chay khi khach san giua pho co boc chay
Nhiều du khách nước ngoài đang thuê phòng tại khách sạn này (Ảnh: Hoàng Nhật)

Được biết, khách sạn này cao 9 tầng, đạt chuẩn ba sao, phần lớn phục vụ du khách nước ngoài. Hiện vẫn chưa xác định được nguồn gây cháy và những thiệt hại vật chất.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI