Người vợ khai nhận giết chồng rồi phân xác vào nhiều túi nylon để phi tang

18/12/2017 - 11:40

PNO - Bước đầu, Hoàng Thị Hồng Diễm khai nhận chính mình là hung thủ sát hại chồng mình là anh Lâm Văn Tú rồi tiến hành phi tang tội ác.

Sáng 18/12, hàng trăm người dân thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tập trung tại khu phố Thuận Giao theo dõi cơ quan chức năng tiến hành truy tìm các phần thân thể của anh Lâm Văn Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) bị chính người vợ là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) sát hại và phi tang.

Nguòi vọ khai nhạn giét chòng ròi phan xác vào nhièu túi nylon dẻ phi tang
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để tìm kiếm các phần thi thể của nạn nhân

Sau hai ngày điều tra từ vụ việc người dân phát hiện phần đầu của anh Tú trong chiếc ba lô bị vứt trong thùng rác, công an tỉnh Bình Dương đã xác định nghi can và triệu tập Diễm lên lấy lời khai.

Bước đầu, cô gái này khai nhận chính mình là hung thủ giết chồng, sau đó phân xác nạn nhân rồi bỏ vào nhiều túi nylon và đem vứt tại các thùng rác, bãi rác gần nhà trọ là khu phố Thuận Giao 09 và Bình Thuận 01.

Từ lời khai của nghi can, công an truy tìm được con dao nghi là hung khí trong vụ án cùng nhiều túi nylon chứa các phần thân thể nạn nhân. Đến gần trưa cùng ngày, xung quanh khu vực hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt phục vụ công tác khám nghiệm.

Nguòi vọ khai nhạn giét chòng ròi phan xác vào nhièu túi nylon dẻ phi tang
Khu vực nơi phát hiện chiếc ba lô chứa phần đầu của anh Tú

Trước đó, trưa 12/12, anh Trần Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang) làm nghề thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện một chiếc ba lô màu xanh, còn mới và nặng để trong thùng rác ven đường nên mở ra xem và phát hiện vụ việc chấn động.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI