Người thân ngủ quên khóa cửa, bé trai 13 tháng tuổi bò ra quốc lộ 'chặn xe'

16/05/2018 - 17:54

PNO - Người thân ngủ trưa nhưng quên khóa cửa nhà, một bé trai đang chập chững tập đi bò từ trong nhà ra giữa quốc lộ 7 khiến nhiều tài xế hoảng hốt.

 

Khoảng 13h30 ngày chiều ngày 15/5, anh Nguyễn Trọng Hải (trú huyện Con Cuông, Nghệ An) điều khiển ôtô lưu thông trên quốc lộ 7. Khi đến địa phận xã Bồng Khê (huyện Con Cuông) thì bất ngờ một “vật lổm ngổm” trên đường.

Tới khi chiếc xe tới gần, tài xế này mới nhận ra đó là một bé trai đang bò ở giữa quốc lộ trong thời tiết oi bức. Thời điểm này, một chiếc xe tải lưu thông theo hương ngược lại cũng đã kịp dừng xe khi phát hiện cháu bé.

Tài xế Hải nhanh chóng dừng xe rồi bế cháu bé vào nhà người dân ven đường để tìm người thân và giao cháu bé cho gia đình.

Nguoi than ngu quen khoa cua, be trai 13 thang tuoi bo ra quoc lo 'chan xe'
May mắn các tài xế lưu thông trên đường kịp thời phát hiện và đưa cháu bé vào giao cho gia đình.

Chiều ngày 16/5, ông Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch UBND xã Bồng Khê xác nhận sự việc trên xảy ra tại thôn Vĩnh Hoàn (xã Bồng Khê). Cháu bé 13 tháng tuổi này là con của một người họ hàng gửi anh Nguyễn Bình Sơn trông hộ.

“Hai đứa con anh Sơn ngủ buổi trưa nhưng quên đóng cửa cổng để cho em bé bò ra đường. Gia đình hoang mang và rút kinh nghiệm. Họ thừa nhận sơ suất, bất cẩn trong việc trông nom con cái, đây là bài học của gia đình và người dân địa phương”, ông Thắng cho biết thêm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI