Người thân chết lặng ở hiện trường người phụ nữ gặp nạn

05/01/2017 - 09:24

PNO - Chiếc xe đưa rước công nhân chạy với tốc độ cao rồi va chạm với người phụ nữ chạy xe máy khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 4/1, trên Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM).

Nạn nhân là chị Phạm Thu Trang (29 tuổi, quê Đồng Tháp) bị ôtô đưa rước công nhân tông trúng khi chạy xe máy trên Tỉnh lộ 10 (hướng từ TP.HCM về Long An), đoạn qua số nhà 1800 (khu phố 1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân).

Nguoi than chet lang o hien truong nguoi phu nu gap nan
Hiện trường vụ tai nạn.

Chị Trang chấn thương nặng sau cú tông và tử vong sau đó. Một số nhân chứng cho biết xe đưa rước lưu thông cùng chiều với nạn nhân, được cho là đi với tốc độ cao rồi dẫn đến va chạm với nạn nhân.

Hàng chục người chứng kiến vụ tai nạn không khỏi thương tâm khi thấy người thân của cô gái ngồi chết lặng tại hiện trường.

Người dân do từng chứng kiến nhiều xe đưa rước công nhân chạy bạt mạng trên đường vào giờ tan ca mỗi ngày, từng gây ra những vụ tai nạn tương tự.

Trước đó, báo Người Lao Động đã phản ánh tình trạng xe đưa đón công nhân chạy ẩu, gây bức xúc cho người dân trong bài viết “Hung thần” đưa đón công nhân”. Tình trạng này diễn ra phổ biến ở các tuyến đường như Quốc lộ 1, Tỉnh lộ 10 (đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM) nhưng theo người dân, đến nay vẫn chưa được ngăn chặn triệt để.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI