Người nhà tụ tập bệnh viện yêu cầu làm rõ vụ sản phụ tử vong

24/10/2017 - 14:40

PNO - Sau khi chị H. sinh con, gia đình nhận được thông tin là sản phụ đã tử vong do băng huyết và bướu trên cổ nên bức xúc, yêu cầu làm rõ.

Đến trưa ngày 24/10 người thân sản phụ Nguyễn Thị Bích H. (33 tuổi, quê An Giang) vẫn tập trung ở Bệnh viện quận 9, TP.HCM để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của sản phụ này.

Theo phản ánh của người nhà, sáng ngày 22/10, chị H. được đưa vào bệnh viện khám và cho kết quả bình thường. Chiều ngày 23/10, chị H. tiếp tục được khám và được giữ lại bệnh viện để chuẩn bị sinh.

Nguoi nha tu tap benh vien yeu cau lam ro vu san phu tu vong
Người nhà sản phụ tử vong tại bệnh viện sau khi nhận được thông tin đã tập trung yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của người thân.

Đến khoảng 20h ngày 23/10, các y bác sĩ thông báo sản phụ này đã sinh cháu bé nặng 3kg. Tuy nhiên đến khuya cùng ngày, gia đình lại nhận được thông tin là chị H. đã tử vong do băng huyết và bướu ở cổ.

Theo người thân của sản phụ, điều này là bất hợp lý, khi trước đó kết quả thăm khám được bệnh viện thông báo là hoàn toàn bình thường, đến khi nữ sản phụ đã tử vong thì mới được thông báo.

Nghi ngờ có điều còn chưa rõ ràng, gia đình đã tập trung ở bệnh viện yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu