Người mẹ bất ngờ tìm thấy con trai đang nằm trong bệnh viện sau một tháng mất tích

30/07/2017 - 16:00

PNO - Gần một tháng đi khắp nơi tìm cậu con trai mất tích bí ẩn nhưng không có kết quả, bà Dung bất ngờ khi phát hiện con trai mình đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Ngày 29/7, đại diện Bệnh viện đa khoa Nghệ An cho biết, nhờ sự giúp sức chia sẻ thông tin từ cộng đồng mạng, bệnh nhân “vô danh” bị tai nạn giao thông, hôn mê do chấn thương sọ não đã được người nhà tìm thấy sau một tháng điều trị.

Trước đó, chiều 30/6, anh Nguyễn Ngọc Sơn (27 tuổi, trú xã Nghi Đức, thành phố Vinh, Nghệ An) điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì gặp một nam thanh niên nói giọng miền Bắc xin đi nhờ xe.

Khi vừa lên xe được vài phút, chiếc xe do anh Sơn điều khiển không may xảy ra va chạm với một xe ôtô tải. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên ngồi sau xe bị chấn thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nguoi me bat ngo tim thay con trai dang nam trong benh vien sau mot thang mat tich
Bà Dung vui mừng khi tìm thấy con trai sau 1 tháng mất tích.

Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, lúc nhập viện luôn trong tình trạng hôn mê sâu do chấn thương sọ não, tỉnh dậy thì không nhớ mình là ai nên cơ quan chức năng không thể xác định được danh tính cũng như quê quán của người này. Thông báo tìm kiếm người thân của nạn nhân đã được Công an thành phố Vinh phát đi ngay sau đó.

Gần một tháng trôi qua, bà Phạm Thị Dung (quê Phú Thọ) bất ngờ phát hiện hình ảnh con trai mình là Nguyễn Hữu Thắng (25 tuổi) bị tai nạn, đang nằm điều trị tại Nghệ An thông qua mạng xã hội nên đã nhanh chóng bắt xe vào nhận con.

Nguoi me bat ngo tim thay con trai dang nam trong benh vien sau mot thang mat tich
Gia đình bà Dung xin làm thủ tục chuyển anh Thắng về quê để tiện chăm sóc.

Theo bà Dung, do tình thần của anh Thắng không được sáng suốt nên hay bỏ đi lang thang nên từ gần tháng qua, cả gia đình đã phải gác hết mọi công việc để đi tìm anh Thắng nhưng không có kết quả.

“Cứ nghe ai mách chỗ nào có tai nạn, đuối nước là gia đình lại đến tìm. Từ ngày con đi, tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Nhưng gia đình cũng không ngờ con lại đi xa như vậy. Tối qua, 27/7, gia đình chúng tôi may mắn xem thông tin trên mạng xã hội mới biết con của mình nằm ở bệnh viện tại Nghệ An nên vội vã bắt xe vào cả đêm”, bà Dung vui mừng khi tìm thấy con trai mình.

Hiện bệnh nhân Thắng đã hồi tỉnh, hồi phục tốt. Để tiện chăm sóc con, gia đình nạn nhân cũng đang làm thủ tục để xin chuyển anh Thắng về Phú Thọ để tiếp tục điều trị.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI