Người đàn ông tử vong vì tông vào xe ben đậu qua đêm giữa đường

18/08/2018 - 09:26

PNO - Vụ tai nạn giao thông giữa xe ben và xe máy tại quận Gò Vấp làm một người tử vong. Nguyên nhân vụ việc một phần do sự thiếu ý thức, vô cảm của tài xế xe ben.

Sáng 18/8, trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ben và xe máy làm một người tử vong.

Khoảng 3g sáng cùng ngày, anh Vũ Hoàng Thiên (36 tuổi, ngụ quận Tân Bình) chạy xe máy biển số 59P1- 526.73 trên đường Quang Trung hướng quận Gò Vấp đi quận 12. Khi chuẩn bị lên dốc cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp) thì tông vào đuôi xe ben biển số 51E-011.53 bị sự cố đang đậu sát dải phân cách.

Nguoi dan ong tu vong vi tong vao xe ben dau qua dem giua duong
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến anh Thiên ngã xuống đường nằm bất động, dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Chiếc xe máy bể nát, hư hỏng nặng. Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Theo người dân, chiếc xe ben này gặp sự cố vào chiều ngày 17/8 nhưng chưa được sửa chữa. Tài xế sợ đậu xe qua đêm bị trộm nên đã tháo bình điện mang về nhà. Chiếc xe ben không có bất kỳ một tín hiệu nào cảnh báo đang gặp sự cố.

Trước đó đã có hai chiếc xe máy tông vào đuôi xe ben này, nhưng may mắn chỉ bị trầy xướt nhẹ, đến vụ thứ ba thì để lại hậu quả thương tâm.

                                                                                Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI