Người đàn ông nguy kịch sau 30 phút đuổi theo ‘cẩu tặc’ trong đêm

05/09/2017 - 11:38

PNO - Giữa đêm, nghe vợ hô hoán trộm chó, anh Thất vội vàng lấy xe máy đuổi theo hai “cẩu tặc”. Chừng 30 phút sau, người đàn ông này được phát hiện nằm gục trên đường trong tình trạng bị chấn thương nặng.

Sáng 5/9, ông Đinh Văn Lân, Trưởng công an xã Đức Lâm (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, công an xã này đang điều tra việc anh Nguyễn Văn Thất (45 tuổi, trú xã Đức Lập, huyện Đức Thọ) nghi bị các đối tượng trộm cho đánh chấn thương nặng khi truy đuổi.

Theo người thân của anh Thất, khoảng 20h ngày 1/9, phát hiện 2 người đàn ông đi xe máy câu trộm chó của gia đình, chị Nguyễn Thị Hoa (chồng anh Thất) hô hoán gọi chồng.

Nguoi dan ong nguy kich sau 30 phut duoi theo ‘cau tac’ trong dem
Anh Thất được phát hiện bị chấn thương nặng sau 30 phút đuổi theo "cẩu tặc".

Nghe tiêng hô, anh Thất vội vàng lấy chiếc xe máy đuổi theo 2 “cẩu tặc” này. Khoảng 30 phút sau, người thân nhận được thông tin từ người dân báo anh Thất bị thương nặng nằm gục bên đường vắng đoạn chạy qua cánh đồng thuộc xã Đức Lâm.

Anh Thất được đưa vào Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.  

“Trên người anh ấy bị rất nhiều vết thương, đặc biệt là phần đầu bị dập cả trước và sau, anh ấy bị thương nặng như vậy tôi nghĩ là do bị các đối tượng bắt trộm chó đánh đập. Mong công an sớm làm rõ, tìm ra thủ phạm”, chị Hoa bức xúc cho biết.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI