Người đàn ông lấy điện thoại quay cảnh đánh vợ dã man rồi tung lên mạng

19/11/2019 - 17:49

PNO - Chỉ vì lên mạng trách chồng vô tâm, người phụ nữ bị người chồng "đầu ấp tay gối" lao vào đánh tới tấp và quay lại để đưa lên mạng. Người đàn ông còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ nát.

Chiều 19/11, ông Lê Anh Vũ - Chủ tịch UBND phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - cho biết, người đàn ông đánh vợ dã man rồi quay lại bằng điện thoại sau đó tung lên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ, đã đến công an phường An Thạnh trình diện.

Nguoi dan ong lay dien thoai quay canh danh vo da man roi tung len mang
Hình ảnh chồng đánh vợ (Ảnh cắt từ clip)

Công an phường đã lấy lời khai của người đàn ông này đồng thời lập biên bản vụ việc. 

Theo đó người đàn ông đánh vợ là N.T.H.H., 34 tuổi, ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Người vợ bị đánh là T.T.H.K., 36 tuổi, quê ở Long Khánh, Đồng Nai.

Vụ việc người chồng đánh vợ xảy ra vào tối chủ nhật 17/11 tại một nhà cấp 4 do 2 vợ chồng thuê lại có địa chỉ ở đường An Thạnh 10, khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, thị xã Thuận An. 

Người chồng khai nhận do say xỉn và mâu thuẫn trước đó nên khi đi nhậu về thấy vợ lên mạng nói xấu mình nên xảy ra cãi vã và đánh đập vợ.

Nguoi dan ong lay dien thoai quay canh danh vo da man roi tung len mang
Người vợ chỉ biết ôm mặt khóc và chịu trận

Trước đó, chiều 17/11 trên mạng xã hội xuất hiện video người đàn ông đánh đập vợ dã man đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ. Người đàn ông dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ và dùng tấm gỗ đánh đến mức vỡ nát. Người phụ nữ chỉ ngồi ôm đầu chịu trận và phân trần.

Sau khi video phát tán, cư dân mạng đã phẫn nộ trước hành vi nhẫn tâm của người đàn ông. Nắm được thông tin sự việc, Công an phường An Thạnh cũng lập tức đến nhà trọ để xác minh vụ việc nhưng người đàn ông này bỏ trốn. Người vợ đã về nhà người thân ở Đồng Nai và đến cơ sở y tế điều trị.

Video clip do người chồng ghi lại:

 

Trung Sơn - Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI