Người đàn ông bị voi rừng quật chết khi vào rừng tìm bò

08/02/2019 - 19:06

PNO - Cùng người thân đi tìm con bò thả rông trong rừng, một người đàn ông ở Hà Tĩnh bị voi rừng quật chết trong ngày tết.

Chiều 8/2, ông Trần Thế Mỹ - Trưởng Công an xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ voi rừng tấn công khiến một người dân tử vong.

Theo đó, khoảng 18g chiều ngày 7/2 (tức mùng 3 tết), ông Trần Thanh Lâm (52 tuổi, trú tại xóm 9, xã Sơn Hồng) cùng một số người thân lên rú Khe Mốc (cách nhà khoảng 2km) tìm con bò thả rông của gia đình.

Nguoi dan ong bi voi rung quat chet khi vao rung tim bo
Ảnh minh họa

Đến tối cùng ngày, người thân ông Lâm tìm thấy con bò đưa về nhà nhưng chờ mãi vẫn không thấy ông Lâm về. Nhiều lần liên lạc qua điện thoại không được, người thân trong gia đình mới tổ chức đi tìm kiếm. Khi lên khu vực ông Lâm tìm bò, người dân phát hiện có tiếng voi rừng gầm rú nên phải tạm dừng việc tìm kiếm.

Đến sáng 8/2, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng Kiểm lâm huyện Hương Sơn quay trở lại khu vực trên để tìm kiếm thì phát hiện ông Lâm đã tử vong trong tình trạng bị bầm dập, tím tái. Tại hiện trường, cây cối xung quanh bị quật gãy đổ và có rất nhiều dấu chân voi, phân voi.

Theo ông Mỹ, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Lâm tử vong do bị voi rừng tấn công. Gần đây, một đàn voi rừng khoảng 3 - 4 con thi thoảng xuất hiện tại rú Khe Mốc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI