Người chồng gọi điện cho bố đẻ trước khi giết vợ rồi đốt nhà tự sát

26/06/2019 - 11:14

PNO - Trước khi giết vợ, đối tượng đã gọi điện cho bố đẻ nói về hành vi của mình. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có một lá đơn ly hôn.

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở Ninh Bình, sáng 26/6, trao đổi với phóng viên, ông Dương Đức Đằng - Chủ tịch UBND thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình - cho biết, Công an thành phố Tam Điệp đang điều tra làm rõ.

Nguoi chong goi dien cho bo de truoc khi giet vo roi dot nha tu sat
Khu vực nơi xảy ra vụ án.

Ông Đằng thông tin, vào khoảng 19g30 tối 25/6, sau khi ăn cơm xong, vợ chồng Bùi Văn Tỏa (sinh năm 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) và Đinh Thị H. (sinh năm 1998, ở phường Phúc Thành, TP.Ninh Bình) xảy ra mâu thuẫn tại phòng trọ của mình ở phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp.

Tỏa đã ra tay sát hại vợ rồi đốt nhà trước khi cứa cổ tự sát. Qua khám nghiệm ban đầu, trên cổ chị H. có vết bầm tím, trên người có vết rạch bằng vật nhọn, bị vết bỏng sau khi đốt nhà. Trên người chị H. còn có lá đơn xin ly hôn.

Hiện đối tượng Tỏa đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng rất nguy kịch. 

Ông Đằng cho biết thêm, hai vợ chồng này thường xuyên có mâu thuẫn. Hôm qua, Tỏa có gọi điện cho bố đẻ nhờ ra can thiệp nhưng khoảng 30 phút sau, Tỏa gọi về thông báo đã giết vợ rồi tắt máy.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI