Người chồng bóp cổ, dìm vợ xuống nước đã bỏ trốn

16/09/2019 - 11:03

PNO - Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương triệu tập Ngô Chí Linh về địa phương để phục vụ điều tra.

Nguoi chong bop co, dim vo xuong nuoc da bo tron
Hết dìm vợ xuống nước, gã chồng vũ phu lại bóp cổ, bẻ tay vợ - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến việc chị Trần Thị Tuyết Mai - 31 tuổi, trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh - bị chồng là Ngô Chí Linh đánh, dìm nước như muốn giết, sáng nay (16/9), đại diện Công an huyện Tân Châu cho biết, công an huyện này đang thụ lý, điều tra vụ việc theo pháp luật.

Theo công an, dù nạn nhân không có đơn tố cáo nhưng dựa trên camera gia đình trích xuất tối 12/9 cùng , đã đủ cơ sở để xử lý người chồng vũ phu theo pháp luật.

Hiện người chồng vũ phu trong clip đã bỏ trốn khỏi địa phương và về tá túc bên nhà cha mẹ ruột ở tỉnh Bình Dương. Công an huyện Tân Châu đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương triệu tập người này về để phục vụ công tác điều tra.

Clip gã chồng vũ phu bóp cổ, bẻ tay, dìm vợ dưới nước và đấm đá túi bụi khi vợ đã lên bờ

Theo thông tin từ gia đình chị Mai, chị đang rất hoảng sợ và chưa tính được chuyện gì, chỉ lo chữa lành các vết thương trên cơ thể và tạm lánh về nhà cha mẹ ruột. Mặc khác, chị chưa có ý định ly hôn vì con còn quá nhỏ.

PHẠM TRANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI