Nghi vấn nữ sinh lớp 8 bị bạn lôi kéo sang Trung Quốc khi về ngoại ăn tết

13/02/2019 - 06:00

PNO - Cùng mẹ về nhà ngoại ăn tết, nữ sinh lớp 8 xin phép đi chơi với bạn rồi bỏ đi suốt gần một tuần qua khiến người thân lo lắng đi khắp nơi tìm kiếm.

Tối 12/2, ông Nguyễn Thắng – Trưởng Công an xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, công an xã này nhận được đơn trình báo và đang phố hợp cùng người thân tìm kiếm em Lê Phương Uyên (14 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) mất tích khi về địa phương này ăn tết.

Nghi van nu sinh lop 8 bi ban loi keo sang Trung Quoc khi ve ngoai an tet
Người thân đăng ảnh Uyên lên các trang mạng xã hội nhờ tìm kiếm thông tin.

Chị Phạm Minh Nghĩa (mẹ Uyên) cho hay, ngày 7/2 (mùng 3 tết) Uyên xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương. Mãi đến tối vẫn không thấy con về, điện thoại không liên lạc được, người thân mới lo lắng tổ chức đi tìm kiếm Uyên đồng thời báo chính quyền địa phương.

Ít ngày sau, chiếc xe máy nữ sinh này mang đi được một người bạn đưa về nhà với lời nhắn "Uyên nhờ gửi về".

Theo chị Nghĩa, mới đây, con gái chị liên tục xin nghỉ học để đi làm kiếm tiền. “Sau nhiều ngày tìm kiếm, có người quen gọi điện về báo nhìn thấy Uyên đi cùng một người bạn đang trên đường sang Trung Quốc. Người bạn này lớn tuổi hơn Uyên, đã nghỉ học và hay chơi bời nên rất lo lắng”, chị Nghĩa nói.

Theo ông Thắng, mẹ con chị Nghĩa vốn sinh sống ở quê chồng Thừa Thiên Huế, về nhà ngoại ăn tết thì xảy ra sự việc trên. Công an xã này đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Lộc để phối hợp tìm kiếm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI