Nghi vấn em rể sát hại chị dâu rồi tìm cách tự sát vì mâu thuẫn tình ái

22/10/2018 - 09:33

PNO - Nghi do quan hệ bất chính, bị gia đình nhắc nhở nhiều lần, em rể đã đưa chị dâu vào khách sạn sát hại rồi lái xe máy ra đường lao vào ô tô tự tử.

Ngày 22/10, cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ nguyên nhân vụ trọng án xảy ra hôm 21/10 trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 21/10, trên địa bàn TP Yên Bái xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, nạn nhân là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, thường trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên). Quá trình giải quyết vụ việc, Mỹ khai rằng vừa sát hại chị dâu nên có ý định tự sát.

Nghi van em re sat hai chi dau roi tim cach tu sat vi mau thuan tinh ai

Hiện trường nơi Mỹ tự sát bất thành (Ảnh cắt từ clip của người dân)

Theo lời khai của Mỹ, công an đã đến khám nghiệm hiện trường tại một khách sạn ở phường Hợp Minh (TP Yên Bái). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chị Hoàng Thị L. (26 tuổi, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã tử vong.

Qua xác minh, Mỹ và chị L. có quan hệ chị dâu em rể. Một người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết, mặc dù nghi phạm và nạn nhân là chị dâu em rể nhưng đã lén lút qua lại với nhau nhiều lần, đã bị gia đình nhắc nhở nhưng không chấm dứt.

Đối tượng Mỹ sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI