Đánh người yêu đang mang thai tử vong vì nghi là con người khác

05/10/2016 - 10:14

PNO - Trường nghi ngờ người yêu có quan hệ tình cảm với người khác dẫn đến việc mang thai nên đêm 2/10, cả hai đã cãi nhau gay gắt.

Sáng 5/10, trao đổi với PV, lãnh đạo công an xã Hoài Hảo (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận thông tin, ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Nhơn đã bắt khẩn cấp đối với Phạm Xuân Trường (28 tuổi, trú ở thôn Phụng Du) về hành vi đánh chết người.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị N.T.T.T (20 tuổi, ở TP Đà Nẵng) là người yêu của Trường. Trước đó, T. làm phục vụ tại quán ăn uống ở xã Hoài Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn.

Danh nguoi yeu dang mang thai tu vong vi nghi la con nguoi khac
Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, Trường nghi ngờ người yêu có quan hệ tình cảm với người khác dẫn đến việc mang thai nên đêm 2/10 Trường và T. cãi nhau gay gắt. Trong lúc tức giận, Trường đánh đập chị T khiến nạn nhân bất tỉnh.

Ngay sau đó, người dân phát hiện và lập tức đưa T. đến Trung tâm y tế Hoài Nhơn lúc 3h ngày 3/10. Tuy nhiên, tại đây các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bình Định xác định chị T mang thai 13 tuần tuổi, chết do đa chấn thương.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Trường đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mai Anh  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI