Nghi bị cướp, cô gái rủ bạn trai và nhóm người đánh chết nam thanh niên

08/06/2017 - 11:48

PNO - Cô gái cho rằng anh Bốn cướp túi xách của mình nên nhờ bạn trai và một nhóm 6 thanh niên đi tìm đòi tài sản từ đó đánh chết nạn nhân.

Ngày 8/6, Công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM. Theo đó, nạn nhân là anh Lê Hoành B. (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Thông tin ban đầu, Nguyễn Thị Hằng (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị cướp giật mất giỏ xách và điện thoại. Cô gái này nghi ngờ Lê Hoành Bốn (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là người gây ra vụ việc.

Sau đó, Hằng nhờ bạn trai là Thức (chưa xác định được lai lịch) cùng 6 thanh niên khác đến chỗ ở của B. trong hẻm 441 đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) để đòi tài sản.

Tuy nhiên, khi gặp B. thì cả hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Nhóm thanh niên đã xông vào tấn công khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

Ngay sau đó, anh B. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Dù được tích cực chữa trị nhưng đến ngày 5/6 thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện công an đã xác định được một số đối tượng gây án, tiếp tục điều tra làm rõ vai trò của những người có liên quan. 

Nguyễn Chiến - Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI