Nghi án một thiếu nữ 17 tuổi bị đối tượng ‘điều đào’ quán karaoke tra tấn

16/01/2019 - 15:54

PNO - Sau khi tìm cách thoát khỏi “động quỷ”, thiếu nữ 17 tuổi đã kêu cứu về việc bị đối tượng chuyên tổ chức “điều đào” tra tấn dã man.

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Thái (SN 1995, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để làm rõ hành vi tra tấn 1 thiếu nữ.

Nạn nhân được xác định là N.T.N.Q. (SN 2001, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo lời kể của nạn nhân, ngày 26/12, Q. được bạn bè rủ rê xuống huyện Ea H’leo để phục vụ quán karaoke. Tại đây, Q. được dẫn tới căn nhà ở xã Dliêyang (huyện Ea H’leo) được thuê để 14 cô gái làm nghề tiếp bia cho các quán karaoke ở.

Nghi an mot thieu nu 17 tuoi bi doi tuong ‘dieu dao’ quan karaoke tra tan
Em Q. đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, Thái giao nhiệm vụ cho Q. phục vụ tại các quán karaoke, chọn bài hát, gắp đá, rót bia cho khách. Tuy nhiên, bị một số người khách có hành động không đúng và sàm sỡ, Q. từ chối, tỏ vẻ khó chịu và bỏ ra ngoài. Vì thế, khi về tới nhà trọ, Q. bị Thái và một số người khác đánh đập.

"Lúc đó, em không muốn làm nữa nhưng không thể trốn được vì lúc nào cũng có đàn em của Thái canh giữ tại nhà trọ và đưa đón bằng xe máy mỗi khi đi làm. Lo sợ bị đánh đập nên em dần chấp nhận cảnh bị khách hát sàm sỡ, giày vò thể xác" - em Q. kể.

Cũng theo lời kể của Q., đến ngày 13/1, em Q. bị nghi ngờ lấy trộm 4 điện thoại của các cô gái trong phòng. Sau đó, Thái và một người đàn ông tên Cường dùng tua vít, mũ bảo hiểm, tay đánh đập liên tiếp và mặt và người Q. Cho đến sáng 15/1, lợi dụng lúc những người canh gác đang ngủ say, Q. dùng hết sức lực của mình chui ra cửa sau rồi tìm tới nhà một người dân để trốn. Người này đã cho Q. mượn điện thoại gọi về cho mẹ tới cứu.

Ngay sau đó gia đình chị H.T.T (SN 1973, mẹ của Q.) đã đưa con đến bệnh viện điều trị và trình báo cho cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thái thừa nhận mình là ông trùm chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn. Thái thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở, trong đó có 2 người mới 14 tuổi. Mỗi ca phục vục khách, Thái hưởng 50% số tiền.

Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có một mạng lưới tiếp viên các quán karaoke ở Gia Lai. Đối tượng cũng thừa nhận một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể em Q.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI