Nghi án chồng giáo viên dâm ô 3 học sinh tiểu học khi đến nhà học thêm

12/10/2018 - 20:33

PNO - Ngoài việc thừa nhận có hành vi dâm ô với bé gái học lớp 4, ông H. còn khai nhận có hành vi tương tự với 2 bé gái khác, khi các nạn nhân đến học thêm tại nhà vợ của nghi phạm

Ngày 12/10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng gia đình đã đưa 3 học sinh Trường tiểu học Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) đi giám định để phục vụ điều tra liên quan đến vụ án dâm ô trẻ em.

Nghi phạm được xác định là ông N.V.H. (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nghi an chong giao vien dam o 3 hoc sinh tieu hoc khi den nha hoc them
 

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân đầu tiên được phát hiện là một bé gái học lớp 4 Trường tiểu học Quảng Thành. Trước đó, bé gái này có học thêm tại nhà vợ của H. (là giáo viên đã nghỉ hưu). Do nhà xa, bé được gia đình cho nghỉ trưa ở nhà H. đến chiều mới đón về. Tuy nhiên, gần đây, trong một lần đón bé về, gia đình phát hiện bé có dấu hiệu bị H. dâm ô nên trình báo công an. 

Làm việc với cơ quan công an, ông H. thừa nhận có hành vi dâm ô với bé gái trên và khai thêm trước đó từng có hành vi tương tự với 2 học sinh khác đang học lớp 4 của Trường tiểu học Quảng Thành khi các bé học thêm và nghỉ trưa tại nhà nghi phạm.

Bảo Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI