Nghi án cháu vừa ra tù, giết vợ chồng chú để cướp của

02/06/2018 - 11:11

PNO - Nghe thấy tiếng kêu cướp, người dân chạy đến nhà ông Huệ thì thấy ông này nhảy từ trên tầng 2 xuống, trên người đẫm máu. Sau khi hung thủ bị bắt, vợ ông Huệ cũng được đưa ra khỏi nhà với nhiều vết thương chí mạng.

Vụ án xảy ra vào tối ngày 1/6 tại đường Điền Trạch (phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Nạn nhân là vợ chồng ông Vũ Ngọc Huệ (60 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Minh Thu (53 tuổi).

Hung thủ tình nghi là Nguyễn Trường Giang (26 tuổi, người cháu họ gọi ông Huệ bằng chú) đã đột nhập vào nhà, sau khi đâm bà Thu hai nhát chí mạng rồi tiếp tục vào mở cửa nhà tắm để đâm ông Huệ. 

Nghi an chau vua ra tu, giet vo chong chu de cuop cua
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo hàng xóm Trần Ngọc Tuyết, do ông Huệ là người khỏe mạnh, thường xuyên tập võ, tập thể thao nên khi đối tượng tấn công, có thể ông Huệ đã giằng co được hung khí rồi chạy thoát ra tầng hai và nhảy xuống cầu cứu. Một số người chứng kiến thấy trên người ông này còn cắm một cao dao bị cong oằn.

"Là y tế của phường nên sau khi công an bắt giữ hung thủ, tôi được mời đến để băng bó cho hắn. Lúc tôi mang đồ đến thì xe cấp cứu đưa hai vợ chồng ông Huệ đi rồi. Tay của đối tượng Giang đã bị nát bét, đầy máu có thể là do trong lúc giằng co cầm phải lưỡi dao và bị cứa. 

Lúc tôi băng bó xong, tên Giang này có vẻ như đang bị sốc vì mất máu. Tôi còn nghe nói, hung thủ này vừa mãn hạn tù trở về chưa được lâu", ông Tuyết nói.

Vợ chồng ông Tuyết đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, sau ca phẫu thuật, sức khỏe đã dần ổn định. Sau khi bắt giữ Giang, công an TP Vĩnh Yên đã thụ lý vụ việc để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI