Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại tập thể trong khách sạn

31/07/2019 - 21:17

PNO - Trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, người cha cho rằng con gái 6 tuổi của mình đã bị xâm hại tại một khách sạn khi đang gửi nhờ cho một cô bạn trông hộ.

Ngày 31/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - cho biết đơn vị này đã nhận được đơn tố của gia đình bé gái 6 tuổi về sự việc bé bị xâm hại. Hiện tại phía cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 19g ngày 19/6, anh Nguyễn Thanh Tr. (cha cháu bé) bận công việc nên gửi con gái N.B.T. (6 tuổi) cho một cô bạn quê Hậu Giang, hiện đang làm việc tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Vinh trông giúp.

Nghi an be gai 6 tuoi bi xam hai tap the trong khach san
Người thân nạn nhân lo lắng gửi đơn cầu cứu khắp nơi

Khuya cùng ngày, anh Tr. đến khách sạn đón con gái thì thấy bé T. mắt sưng húp. Khi anh hỏi thì con gái không nói gì, còn cô bạn của anh Tr. chỉ nói cháu khóc vì nhớ cha.

Đến chiều 20/6, nghe con kêu đau ở bụng và hậu môn, người cha liền kiểm tra và phát hiện vùng kín của con gái bị tổn thương, anh Tr. gặng hỏi thì cháu bé kể bị T. (bạn của anh Tr.) cùng một cặp đôi khác giở trò đồi bại tại khách sạn.

Lo lắng cho con, người bố đơn thân này vội đưa cháu đi khám, điều trị ở nhiều bệnh viện, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Nghi an be gai 6 tuoi bi xam hai tap the trong khach san
Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên các trạng mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua

Theo người thân của bé T., kết quả siêu âm tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho thấy, bé T. bị viêm âm hộ cấp. Hiện bé gái này vẫn đang được điều trị tại nhà.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an thành phố Vinh đã mời người phụ nữ tên A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh Tr.. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên được cho về.

Sự việc trên được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội nhiều ngày qua đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trong khi đó, lãnh đạo Công an thành phố Vinh cho hay, vụ việc đang được điều tra. Những thông tin được phát tán trên mạng xã hội là chưa chính xác và không có căn cứ.

Nghi an be gai 6 tuoi bi xam hai tap the trong khach san
Cả xấp giấy khám bệnh, đơn thuốc của bé T. từ khi xảy ra sự việc

Bà Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Ban chính sách - pháp luật, Hội Liên hiệp Phụ nữ Nghệ An - cho biết sau khi nhận được đơn cầu cứu của gia đình cháu T., đơn vị này đã làm việc và chỉ đạo Hội Phụ nữ thành phố Vinh phối hợp cùng chính quyền địa phương gặp gỡ, chia sẻ và động viên gia đình cháu bé.

“Trước mắt là cần gặp gỡ, thăm hỏi và động viên gia đình cháu bé. Sau đó, chúng tôi cũng đã chỉ đạo Hội Phụ nữ thành phố Vinh làm việc và kiến nghị Công an thành phố Vinh vào cuộc làm rõ sự việc.” bà Lan Anh nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI