Nghe tin cha ngừng thở, con trai đập phá tài sản bệnh viện

04/11/2019 - 14:34

PNO - Nghe chị báo tin cha ngừng thở, anh P. liền gọi người mở cửa để vào nhưng không được nên đã giật bung tay cầm của cánh cửa, sau đó, cầm ghế gỗ đập vỡ 1 màn hình máy tính và 2 mặt bàn làm việc.

Sáng 4/11, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để xử lý anh N.Q.P. - 30 tuổi, trú tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk - vì có hành vi đập phá tài sản tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Vào ngày 30/3, ông N.Q.H - 64 tuổi, cha của anh P. - nhập viện điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên với tình trạng sốc nhiễm trùng, suy thận mãn tính, suy tim nặng.

Theo quy định, khoa Hồi sức tích cực - Chống độc là khoa đặc biệt nên các bệnh nhân đều được các y, bác sĩ chăm sóc, người thân không được vào, nên khi anh P. đến, phải đứng ngoài cửa khoa chờ.

Nghe tin cha ngung tho, con trai dap pha tai san benh vien
Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Ngày hôm sau, chị gái của anh P. đến giường cha kiểm tra thì thấy ông H. đã ngừng thở nên chạy ra phía trước báo với anh P.

Ngay sau đó, anh P. liền gọi người mở cửa để vào nhưng không được nên đã giật bung tay cầm của cánh cửa khóa rồi chạy vào trong để tìm cha. Không thấy cha mình, P. quay lại phòng làm việc của khoa để hỏi vị trí của ông H. nhưng không có ai trả lời.

Trong lúc tức giận, anh P. chửi bới vì cho rằng các bác sĩ vô trách nhiệm. Sau đó, anh P. cầm 1 chiếc ghế gỗ đập vỡ một màn hình máy tính và 2 mặt bàn làm việc.

Còn ông H., sau khi được cấp cứu kịp thời nên tình trạng tạm thời ổn định. Đến khoảng 18g cùng ngày, người nhà xin bác sĩ ở đây cho chuyển ông H. đi Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng ông đã tử vong sau đó.

Sau khi biết việc làm của mình là sai trái, P. đã chủ động đến bệnh viện xin lỗi.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI