Nấu ăn cho chồng lại bị đánh, vợ dùng dao gọt tỏi đâm chết chồng

22/08/2019 - 12:49

PNO - Nấu bánh canh cá lóc cho chồng ăn nhưng lại bị chồng bóp cổ, sẵn con dao gọt tỏi đang cầm trong tay, Thủy đã dâm chồng tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước hiện đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào tối 21/8 tại thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Biên - 40 tuổi, ngụ tại thôn Tân Hòa, xã Bù Nho.

Nau an cho chong lai bi danh, vo dung dao got toi dam chet chong
Hiện trường vụ án

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18g30 tối 21/8, sau khi đi làm công nhân ở xường điều về, vợ anh Biên là Nguyễn Thị Thủy, 32 tuổi, đến quán bánh canh cá lóc của mình ở thôn Tân Phú, xã Bù Nho để chuẩn bị thực phẩm bán cho sáng hôm sau.

Tại đây, lúc chị Thủy đang gọt tỏi trong phòng thì anh Biên đi vào, kêu vợ nấu bánh canh cho mình ăn. Chị Thủy nấu bánh canh xong, bưng ra bàn ghế đá trước quán để sẵn cho anh Biên ăn.

Sau khi ăn xong, Biên bưng tô bánh canh vào quán, không cho Thủy gọt tỏi nữa mà bắt đi làm thịt cá nên xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Anh Biên lao tới bóp cổ quá đau nên chị Thủy chống cự. Trong lúc giằng co, sẵn có con dao gọt tỏi trong tay, Thủy đã dùng dao đâm một nhát vào người khiến anh Biên đổ gục xuống nền nhà, tử vong tại chỗ.

Nau an cho chong lai bi danh, vo dung dao got toi dam chet chong
Do bị bóp cổ, Thủy đâm chồng tử vong bằng dao gọt tỏi

Thấy chồng đã chết, Thủy hoảng sợ cầm dao chạy ra ngoài, vứt con dao gây án vào gốc cây sung trước nhà.

Theo người thân của vợ chồng Biên - Thủy, 2 người này lấy nhau được hơn 10 năm nay, hiện đã có 2 con nhỏ, bé gái 9 tuổi và bé trai 7 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, Biên có uống rượu với những người cùng xóm.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI