Nam thanh niên nghi bị bắn gục bằng 4 phát súng

15/03/2018 - 08:16

PNO - Nam thanh niên vừa đi làm về đứng ở cổng thì bất ngờ vang lên 4 tiếng nổ khiến người này gục xuống liền lúc đó có một chiếc xe rú ga tháo chạy khỏi hiện trường.

Đến rạng sáng ngày 15/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét vụ việc một thanh niên nghi bị bắn gục trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Phong (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 14/3, anh Phong trở về ngôi nhà nằm trên đường số 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) thì bất ngờ một chiếc xe máy lao tới và vang lên 4 tiếng nổ liền nhau.

Nam thanh nien nghi bi ban guc bang 4 phat sung
Cảnh sát phong tỏa hoàn toàn khu vực để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân gục xuống tại chỗ thì chiếc xe máy rú ga phóng đi. Những người dân xung quanh chạy ra đưa anh Phong đi cấp cứu ở bệnh viện và báo cảnh sát. “Tôi ở trong nhà nghe thấy 4 tiếng nổ lớn. Khi chạy ra thì thấy anh này gục trên ghế đá nhưng vẫn còn nói được, hình như bị bắn 3 phát vào ngực, một phát vào lưng nhưng thấy chảy máu không nhiều lắm” – một nhân chứng nói.

Theo người dân sống gần đó, anh Phong là người hiền lành, sống ở ngôi nhà cho thuê cùng anh trai và mẹ lâu nay. Vào tối cùng ngày, khi đi làm về thì xảy ra chuyện.

Công an quận Tân Phú sau đó có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai để điều tra làm rõ. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI