Nam sinh lớp 9 bị bạn cùng phòng đánh hội đồng trong ký túc xá

29/05/2018 - 11:58

PNO - Đang ngồi ở phòng ký túc xá, một nam sinh bất ngờ bị 3 người khác vây đánh, đạp vào người, mặt… ngay tại phòng.

Tối 28/5, một đoạn clip dài 3 phút quay lại cảnh một nam sinh bị 3 người khác quây vào đánh dã man ngay trong ký túc xá, được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nội dung đoạn clip, tại một phòng ký túc xá, một nam sinh bị 3 bạn trai liên tục đánh đập, dùng chân đạp thẳng vào mặt, thậm chí dùng cả ghế nhựa lên dọa đánh… Dù có nhiều nam sinh khác trong phòng chứng kiến sự việc nhưng không một ai dám vào can ngăn.

Nam sinh lop 9 bi ban cung phong danh hoi dong trong ky tuc xa
Nam sinh lớp 9 liên tục bị 3 bạn khác quây lại đánh đập dã man.

Sáng 29/5, thầy Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng trường DTNT THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) xác nhận đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường. Nam sinh bị đánh là em Đinh Xuân Hùng (học sinh lớp 9C).

Theo thầy Dục, sự việc xảy ra trước đó vào ngày 12/5. Có thể do mâu thuẫn trong thời gian ở cùng phòng nên Hùng bị hai bạn cùng phòng là Cao Thành Thế, Bùi Tuấn Anh và một nam sinh khác đánh đập.

Nam sinh lop 9 bi ban cung phong danh hoi dong trong ky tuc xa
Nam sinh liên tiếp bị đạp thẳng vào mặt.

“Chúng tôi đã yêu cầu các em làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc. Sự việc đã được giải quyết êm đẹp, sau đó nam sinh này vẫn đi học bình thường”, thầy Dục nói.

Thầy Dục cho biết, mới đây có người tiếp tục đăng clip lên mạng xã hội, phía gia đình lại mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ xử lý.

Nam sinh lop 9 bi ban cung phong danh hoi dong trong ky tuc xa
Nam sinh này chỉ biết cúi vào gầm giường để tránh bớt những cú ra chân, cùi chỏ của bạn cùng phòng.

“Sáng nay chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết theo hướng hoà giải để không ảnh hưởng đến tâm lý của các em, vì các em mới có 14 tuổi”, thầy Dục cho biết thêm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI