Nam nhân viên bất động sản tử vong bất thường trong phòng trọ

27/08/2019 - 12:16

PNO - Gọi anh dậy đi làm, em gái tá hỏa khi phát hiện anh trai nằm bất động dưới nền nhà trọ. Lại gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Đến 10g30 ngày 27/8, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc một thanh niên là nhân viên bất động sản tử vong trong phòng trọ.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8g cùng ngày tại dãy trọ thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Phương Tâm (SN 1996, quê Quãng Ngãi).

Nam nhan vien bat dong san tu vong bat thuong trong phong tro
Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác

Vào thời gian trên, em gái của nạn nhân gọi anh Tâm dậy để đi làm thì thấy anh trai nằm bất động dưới nền phòng trọ nên lại kiểm tra, khi lại gần thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra. Theo người thân, anh Tâm sống cùng em gái tại phòng trọ nói trên.

Hai ngày nay anh bị sốt nên nằm nghỉ ở phòng trọ, đến sáng nay thì phát hiện sự việc. Anh Tâm hiện đang làm nhân viên bất động sản cho một công ty trên địa bàn tỉnh.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI