Nam du khách Trung Quốc mất tích bí ẩn giữa Sài Gòn

24/11/2017 - 13:41

PNO - Nam du khách đi cùng nhóm bạn sang Việt Nam du lịch nhưng đột nhiên mất tích không liên lạc được khi lưu trú tại một khách sạn ở Bình Tân.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ một du khách người Trung Quốc mất tích khi đang lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn.

Theo trình báo, nam du khách tênXie Xin Lai (29 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cùng một số người bạn sang Việt Nam du lịch và thuê khách sạn trên đường Nguyễn Thức Đường thuộc KP3 (phường An Lạc, quận Bình Tân).

Nam du khach Trung Quoc mat tich bi an giua Sai Gon
Hình ảnh của nam du khách người Trung Quốc đột nhiên mất tích bí ẩn khi đang lưu trú tại quận Bình Tân.

Đến ngày 14/11, những người bạn của Xie Xin Lai tiếp tục đi du lịch ở Cần Thơ. Riêng nam thanh niên này nói với bạn rằng cảm thấy mệt nên ở lại khách sạn nghỉ.

Đến ngày 17/11, những người bạn của Xie Xin Lai quay về khách sạn thì không thấy nam du khách đâu. Họ gọi điện thoại vào số của anh này cũng không liên lạc được. Qua kiểm tra, những người bạn thấy toàn bộ quần áo, hộ chiếu và visa của Xie Xin Lai vẫn còn để lại khách sạn. Sự việc sau đó được báo với cảnh sát.

Theo đó, đặc điểm của Xie Xin Lai cao khoảng 1 m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, mắt lác, sử dụng điện thoại di động OPPO màu.

Hiện công an quận Bình Tân cũng ra thông báo ai biết thông tin về nam thanh niên du khách hãy thông báo để phục vụ công tác xử lý. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI