Một phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt, gây bỏng từ mặt xuống đùi

04/08/2019 - 10:58

PNO - Đi nhậu về và xảy ra cãi vã, Lý Văn Dương đã lấy xăng tưới lên người vợ hờ rồi châm lửa đốt.

Sáng 4/8, thông tin từ Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thụ lý điều tra nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ.

Nạn nhân được xác định là bà T.T.H. - 44 tuổi, tạm trú tại xã Cư M’lan, huyện Ea Súp.

Thông tin từ phía nạn nhân cho hay, sáng 1/8, bà H. và ông Lý Văn Dương - 38 tuổi, chồng bà H. - chuẩn bị dụng cụ để đi làm rẫy.

Ông Dương mua 5 lít xăng rồi chia đôi ra hai can, pha nhớt vào để chạy máy phát cỏ. Sau đó, có người hàng xóm mời nhậu nên vợ chồng ông Dương cùng đi uống rượu, không đi làm rẫy nữa.

Mot phu nu bi chong tam xang dot, gay bong tu mat xuong dui
Nạn nhân H. đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi nhậu xong, vợ chồng ông Dương về nhà thì xảy ra cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, ông Dương túm tóc, đấm nhiều cái vào mặt, đầu bà H. Không dừng lại ở đó, ông Dương chụp lấy can xăng tưới lên người bà H. rồi lấy hộp quẹt trong túi áo châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng toàn thân.

Phát hiện sự việc, mẹ ông Dương nhanh tay dùng chăn ướt dập lửa rồi cùng mọi người đưa bà H. đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, bà H. được điều trị các vết bỏng từ ngực, bụng, đùi và mặt với diện tích bỏng hơn 40% cơ thể, độ III. Bệnh nhân tự khai bỏng do chồng đốt.

Được biết, ông Dương và bà H. về sống với nhau như vợ chồng 6 năm nay, có một con gái chung 5 tuổi. Theo bà H., đây không phải là lần đầu bà bị chồng hờ đánh đập.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI