Một gia đình ở Quảng Bình đến trụ sở xã trình báo có người thân mất tích tại Anh

29/10/2019 - 17:35

PNO - Ngày 29/10, ông Nguyễn Văn Lào, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận địa phương vừa nhận đơn trình báo của một gia đình có người thân mất tích khi sang Anh làm việc.

Mot gia dinh o Quang Binh den tru so xa trinh bao co nguoi than mat tich tai Anh
Gia đình viết đơn trình báo lên xã Thanh Trạch

Theo đó, ngày 28/10, gia đình ông N.X.G (sinh năm 1964, trú thôn Thanh Khê) trình báo lên UBND xã Thanh Trạch về việc con trai ông là anh N.N.H. 32 tuổi, mất liên lạc gần 10 ngày nay. 

Theo ông G, tháng 7 vừa rồi, con trai ông rời quê hương sang Nga theo diện xuất khẩu lao động (XKLĐ) để làm công nhân. Tại Nga, một người bạn rủ anh này sang Pháp với mục đích qua Anh để kiếm việc làm, nhằm tăng thu nhập.

Sự việc này đã được anh H. báo về gia đình. Từ ngày 15 đến ngày 21/10, khi đang ở Pháp, anh H. thường xuyên liên lạc về gia đình. Tuy nhiên, sau cuộc điện thoại và tin nhắn cuối cùng vào 9 giờ 10 phút ngày 22/10 đến nay, anh H. không có bất cứ liên lạc gì nữa.

Mot gia dinh o Quang Binh den tru so xa trinh bao co nguoi than mat tich tai Anh
Nhiều bà con trong xã kéo đến gia đình ông N.X.G 

Anh H. có vợ và 2 con nhỏ, người vợ của anh là chị H.T. M. N. 24 tuổi, đang mang bầu sắp sinh. Trước đây, anh H. và gia đình làm nghề đi biển.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế có 30 người trình báo người thân mất tích nghi liên quan đến vụ 39 người tử vong trong container ở Anh. Trong đó Nghệ An 18 người, Hà Tĩnh 10 người, Quảng Bình 1 người, Thừa Thiên Huế 1 người.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI