Món quà sinh nhật đáng nhớ của Công Phượng

21/01/2019 - 21:49

PNO - Bàn thắng “xé toạc” lưới Jordan để góp phần giúp đội tuyển Việt Nam làm nên một kỳ tích ở Asian Cup 2019 của Công Phượng đã khiến gia đình tuyển thủ này có một đêm không ngủ.

Ngày 21/1, ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (cha, mẹ tiền đạo Công Phượng) phải liên tục tiếp đón nhiều người dân tới chia vui cùng gia đình sau chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam tối một ngày trước. Từ tối qua đến nay, hai vợ chồng cũng liên tục nhận được điện thoại chúc mừng từ người thân, bạn bè.

“Jordan là đội bóng mạnh, nhưng tối qua các cầu thủ Việt Nam thi đấu rất hay, quyết tâm. Nhất là khi Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1, cả nhà tôi như vỡ tung vậy”, bà Hoa vui mừng nói và cho biết suốt cả đêm qua, hai vợ chồng cũng không thể chợp mắt vì trong đầu luôn xuất hiện hình ảnh chiến thắng của đội tuyển và hình ảnh con trai.

Mon qua sinh nhat dang nho cua Cong Phuong
Mẹ Công Phượng vui mừng khi biết con trai đã có một niềm vui lớn trong ngày sinh nhật của mình

Sau chiến thắng trước đội tuyển Jordan, Công Phượng đã gọi điện về hỏi thăm sức khỏe cha mẹ và cô em gái. Hai vợ chồng bà Hoa cũng không quên gửi lời chúc mừng đội tuyển, đặc biệt là chúc mừng sinh nhật đến cậu con trai của mình.

“Thực ra trước đây ở quê làm gì biết sinh nhật là gì. Rồi khi lớn lên Phượng lại chủ yếu đi đá bóng xa, nên mỗi lần sinh nhật tôi cũng chỉ mong có thể gọi điện thoại nói chuyện rồi chúc mừng con trai là vui rồi”, bà Hoa nói.

Mon qua sinh nhat dang nho cua Cong Phuong
Bức tranh mừng sinh nhật của Công Phượng được một họa sĩ vẽ tặng năm 2015

Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng chia sẻ dòng trạng thái nhận được gần 200.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người hâm mộ. “Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả. 

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất! Dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng hông cả nhà?”.

Mon qua sinh nhat dang nho cua Cong Phuong
Bố mẹ Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng và mong con trai cùng các đồng đội tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tới để tiếp tục làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà

Nhiều người dân ở quên nhà cũng không ngớt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tiền đạo này và cho rằng chính bàn thắng vào lưới đội tuyển Jordan sẽ chính là món quà tuyệt vời nhất đối với Công Phương. Năm 2018, cũng vào trước ngày sinh nhật, Công Phượng đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội tuyền U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Iraq, lọt vào bán kết U23 châu Á.

Theo dõi con cùng đồng đội thi đấu hết 120 phút và giành thắng lợi trên chấm penalty “cân não”, ông Quế Ngọc Hùng (cha Quế Ngọc Hải) cũng vui mừng khi thấy “con trai ngày càng trưởng thành, chững chạc, điềm tĩnh và bình tĩnh trong các pha xử lý bóng” qua từng trận bóng, giúp hàng thủ đội tuyển Việt Nam vững vàng hơn.

Mon qua sinh nhat dang nho cua Cong Phuong
Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc với vợ trên trang Facebook ngay sau trận đấu

“Chiến thắng hôm qua của đội tuyển Việt Nam đúng tròn 1 năm ngày cưới của con trai nên đây sẽ là kỷ niệm khó quên của cháu”, ông Hùng nói.

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, người đầu tiên Quế Ngọc Hải nhớ đến ở quê nhà không ai khác đó chính là vợ của mình. Tuyển thủ này viết trên trang cá nhân facebook “Cảm ơn e vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa! Love U. Anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay”.

Mon qua sinh nhat dang nho cua Cong Phuong
Bà xã đội trưởng tuyển Việt Nam hạnh phúc khoe món quà bất ngờ của chồng

Bà xã đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết ngày diễn ra trận đấu cũng là ngày kỷ niệm tròn một năm ngày cưới. Vào thời điểm quan trọng như vậy, dù phải tập trung tinh thần rất lớn cho trận đấu song Quế Ngọc Hải vẫn không quên chuẩn bị quà tặng vợ để tạo bất ngờ. “Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu, em có thêm một gia đình, một thiên thần. Luôn cổ vũ và cố gắng để làm hậu phương vững chắc cho ba”, Thùy Phương chia sẻ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI