Mẹ nữ sinh bị đánh hội đồng mong muốn giải quyết theo hướng hòa giải

08/04/2019 - 14:11

PNO - Sau khi nhập viện hai ngày, nữ sinh bị đánh hội đồng vẫn còn bị sưng ở đầu, cơ thể vẫn chưa hồi phục. Tuy nhiên mẹ nạn nhân vẫn muốn hòa giải để các học sinh hành hung con mình được tiếp tục đến trường.

Chiều ngày 8/4, trao đổi với báo chí, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết đã xác minh được các học sinh tham gia vụ hành hung nữ sinh Nguyễn Thị L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5 trường THPT Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Các học sinh này đã viết tường trình về vụ việc và Sở sẽ có biện pháp xử lý, giáo dục phù hợp.

Me nu sinh bi danh hoi dong mong muon giai quyet theo huong hoa giai
Khuôn mặt của nữ sinh Nguyễn Thị L. vẫn còn nhiều vết bầm tím

Hiện tại, L. cùng người bạn là Q.H (SN 2000) vẫn đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Chia sẻ với phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM, mẹ của L. cho biết: "Hiện tại con tôi vẫn còn đau đầu, bác sĩ cho biết cháu phải nằm theo dõi thêm. Tôi cũng không rõ nguyên nhân mâu thuẫn khiến cháu bị đánh như vậy nhưng trước đây L. có kể về việc đánh nhau với đàn em của nhóm kia. Vụ việc cũng kết thúc, con tôi cũng xin lỗi rồi nhưng vẫn bị chặn đánh".

Tuy nhiên, khi hỏi về mong muốn giải quyết vụ việc ra sao, mẹ của L. cho biết vẫn muốn hòa giải để các học sinh đánh hội đồng con của mình được tiếp tục đến trường.

"Các cháu ấy vẫn còn nhỏ, bồng bột nên tôi chỉ mong xử lý cho hợp lý để các cháu còn được đến trường. Đây là sự việc không ai mong muốn", mẹ của L. cho biết.

Me nu sinh bi danh hoi dong mong muon giai quyet theo huong hoa giai
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nơi L. nằm điều trị.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 17g ngày 6/4, tại khu vực Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh đã xảy ra vụ đánh hội đồng. Nữ sinh Nguyễn Thị L. cùng bạn trai đi cùng đã bị nhóm học sinh khoảng 10 người đánh liên tiếp vào mặt và đầu. Vụ việc này chỉ gây xôn xao dư luận khi clip ghi lại vụ việc được đăng tải vào sáng ngày 7/4.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI